Top 7+ Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Cho Nhà Hàng Tốt Nhất 2022

Kinh doanh nhà hàng trong giai đoạn hiện nay thì việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vô cùng cần thiết. Bởi chúng góp phần giúp chủ nhà hàng kiểm soát dễ dàng quy trình phục vụ của nhân viên, tính tiền nhanh chóng, tránh gặp phải sai sót, nhầm lẫn. Đặc biệt phần mềm này còn giúp bạn nắm bắt được lượng hàng tồn, quản lý nhân sự, khách hàng và thống kê doanh thu… từ đó có những điều chỉnh kinh doanh kịp thời. Cùng tham khảo Top 7+ phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng là giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ quản lý kinh doanh nhà hàng hiệu quả hơn, xử lý các nghiệp vụ bán hàng và quản trị chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian và chi phí. Phần mềm quản lý nhà hàng mang đến những ưu điểm vượt trội, khắc phục được hầu hết khó khăn trong quá trình quản lý theo cách truyền thống. Đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho chủ nhà hàng, nhân viên phục vụ cũng như thực khách.

Để có thể hỗ trợ hiệu quả và tốt nhất các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, một phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng cần đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản sau đây:

Có chức năng bán hàng: đảm bảo quy trình phục vụ từ khâu order gọi món – nhà bếp – thu ngân, cụ thể:
    Hỗ trợ nhân viên phục vụ: order gọi món nhanh chóng, chuyển món tới đúng nơi, đúng chỗ, tránh sai sót, nhầm lẫn...
    Hỗ trợ nhân viên bếp: không chế biến nhầm món, bỏ sót yêu cầu chế biến,…
    Hỗ trợ nhân viên thu ngân: tính tiền nhanh chóng, chính xác, tự động ứng dụng chương trình khuyến mãi nếu có...
Có chức năng quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu: Có khả năng quản lý nguyên liệu, định lượng nhập – xuất – tồn một cách chi tiết và chính xác theo thời lượng và từng loại nguyên liệu hoặc hàng hóa.
- Có thể quản lý và phân quyền cho nhân viên các bộ phận: thêm bớt được tài khoản, quyền hạn sử dụng, phân quyền quản lý dữ liệu cho từng nhân viên hay từng nhóm sử dụng tùy vào mục đích quản lý.
- Quản lý doanh thu chi tiết của nhà hàng theo từng ngày, theo tuần, theo tháng theo thời gian chi tiết. Báo cáo doanh số theo từng nhân viên, từng ca làm và theo từng sản phẩm.
Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ đơn giản và hiệu quả hơn

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng


Tiết kiệm chi phí: sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng giúp bạn giảm được số lượng nhân viên phục vụ, nhờ các tính năng order thông minh, thanh toán cho khách ngay tại bàn ăn nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Tăng hiệu suất làm việc: Với khả năng quản lý từ xa cũng như linh hoạt trên các thiết bị di động, laptop, PC giúp nhân viên tiết kiệm thời gian, công sức qua đó phục vụ được nhiều khách hàng hơn và dễ dàng kiểm soát được khối lượng công việc lớn, giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học: Hỗ trợ nhà hàng xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, khoa học và đạt tiêu chuẩn. Tránh những sai sót không đáng trong quá trình vận hành kinh doanh

Gia tăng lợi thế cạnh tranh: Một phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết khá nhiều vấn đề đang còn tồn đọng trong khi kinh doanh nhà hàng. Và nếu như không muốn bản thân bị tụt hậu hay bị vượt mặt so với đối thủ của mình thì các bạn cần lựa chọn phần mềm hỗ trợ phù hợp để có thể khai thác tối đa tiềm lực của công cụ, mang lại hiệu quả mong muốn.
Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng đáp ứng mọi nghiệp vụ trong hoạt động của nhà hàng

Các tiêu chí không nên bỏ qua khi lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, nhưng không phải giải pháp nào cũng hợp với quán ăn của bạn. Khi lựa chọn, hãy chú ý đến 5 tiêu chí sau đây:

Phần mềm có tính năng phù hợp với quy mô và mô hình nhà hàng

Bạn cần xem xét xem phần mềm đó có những tính năng gì, có đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của quán ăn hay không. Thông thường, những quán ăn nhỏ sẽ có yêu cầu đơn giản, bạn nên chọn những giải pháp bán hàng dành riêng cho ngành F&B để có tính năng phù hợp nhất.

Giá cả hợp lý

Kinh doanh nhà hàng tối ưu chi phí là việc làm quan trọng và cần thiết. Bạn không nên chọn những giải pháp có cấu hình phức tạp, yêu cầu nhiều thiết bị phần cứng cùng chi phí cao. Nên chọn những phần mềm đơn giản, giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách.

Đơn vị cung cấp uy tín

Một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng đó là quan tâm đến uy tín của nhà cung cấp, tránh tình trạng phần mềm hoạt động không hiệu quả. Những đơn vị có tên tuổi và thương hiệu lớn trên thị trường, được nhiều người tin dùng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Chính sách bảo hành rõ ràng

Phần mềm là sản phẩm khá đặc thù do đó khi chọn mua cần đặc biệt lưu ý đến các chính sách hỗ trợ sau mua. Chủ nhà hàng đôi khi sẽ gặp khó khăn trong quán trình sử dụng hoặc đôi khi phần mềm gặp phải các sự cố hay lỗi kỹ thuật. Do vậy bạn cần xem xét thật kỹ và hỏi rõ về các chính sách hậu mãi để nhận được chế độ bảo hành hay hướng dẫn từ phía nhà cung cấp.

Bảo mật dữ liệu

Tính bảo mật, khả năng backup, sao lưu dữ liệu là điều bạn cần quan tâm khi tìm phần mềm quản lý nhà hàng. Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng có khả năng bảo mật dữ liệu tốt sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro trong quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng…
Phần mềm quản lý nhà hàng tốt phải đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản và dễ sử dụng

Top 7+ phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay


1. Cuk Cuk

CukCuk là giải pháp quản lý nhà hàng, quán ăn đến từ Misa - công ty phần mềm của Việt Nam có thâm niên lâu năm trên thị trường. Ra mắt từ năm 2017 CukCuk đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà hàng. CukCuk sở hữu giao diện đơn giản, mọi nhân viên đều có thể sử dụng dễ dàng mà không cần mất nhiều thời gian học hỏi hay phải am hiểu về công nghệ. Phần mềm đáp ứng đa dạng nghiệp vụ quản lý trong nhà hàng và đặc biệt là tính năng phân chia theo nghiệp vụ: tất các các bộ phận quản lý, lễ tân, thu ngân, nhân viên phục vụ…đều có ứng dụng riêng để dễ dàng thực hiện nghiệp vụ. Một số tính năng nổi bật khác của CukCuk bao gồm:

- Ghi nhận order nhanh chóng, trả món kịp thời.
- Quản lý chế biến hiệu quả, hạn chế thiếu sót hay nhầm lẫn món.
- Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
- Theo dõi tình hình chế biến từ nhà bếp để sắp xếp trả đúng món, đúng khách.
- Tự động cập nhật và đồng bộ đơn hàng lên hệ thống để các bộ phận liên quan theo dõi.
- Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của quán.
- Tự động lập sổ sách, ghi chép và báo cáo doanh thu bán hàng theo thời gian thực.
- Cung cấp các ứng dụng dành riêng cho từng bộ phận trên đa nền tảng: máy tính, điện thoại, máy tính bảng…

Hiện tại, bạn có thể sử dụng miễn phí phần mềm CukCuk trong 14 ngày. Sau đó phải trả phí với các gói thuê bao từ 99.000đ – 299.000đ/tháng phí khởi tạo ban đầu là 1.500.000đ/tên miền. Để nhận hỗ trợ trong quá trình sử dụng phần mềm, bạn phải đăng ký thêm các gói tư vấn hỗ trợ qua điện thoại có trả phí. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đào tạo sử dụng phần mềm trực tiếp, bạn cũng phải mua thêm các gói đào tạo từ CukCuk.

2. DanTriSoft

Dân Trí Soft là công ty phần mềm được thành lập năm 2015, nổi tiếng với phần mềm quản lý bán lẻ, bán sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại, bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận. Phần mềm quản lý nhà hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí tinh gọn - dễ dùng, áp dụng được ngay - hiệu quả tức thì. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ chuyển đổi số đến chủ chủ quán, chủ nhà hàng ở Việt Nam, DanTriSoft dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, đến nay đã có hơn 125.000+ người lấy về sử dụng. Với giao diện thân thiện, dễ thao tác phần mềm DanTriSoft sở hữu một số tính năng nổi bật sau:

- Bán hàng, order món, in chế biến bar/bếp thêm sửa xóa, in bill, giá thường, giá VIP, chuyển-gộp-tách bàn/phòng...
- App order bằng điện thoại cho nhân viên phục vụ và app xem báo cáo kinh doanh trên điện thoại cho chủ nhà hàng, cho quản lý.
- Tạo và quản lý bảng giá riêng cho từng khách hàng, từng nhóm khách hàng để tự động tính giá đúng.
- Phân quyền sử dụng phần mềm, kiểm soát chặt chẽ người sử dụng, phòng gian lận như: xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử.
- Quản lý kho: nhập/xuất/tồn/giá vốn, định lượng báo cáo tồn kho, báo cáo công nợ phải trả...
- Tích hợp bán qua app giao hàng: Grab food, Shopee food, Baemin, Loship...
- Quản lý chương trình khuyến mãi tự động: theo hóa đơn, theo hàng theo nhóm hàng, combo, khuyến mãi theo giờ vàng.
- Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
- Phần mềm sử dụng được trên đa nền tảng (máy tính, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Ipad)

Ngoài phần mềm miễn phí, Dân Trí Soft phát triển song song phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng trả phí. Với phần mềm miễn phí có đầy đủ chức năng cơ bản bạn được dùng vĩnh viễn, không giới hạn thời gian. Bạn cũng có thể nâng cấp lên bản trả phí 9.990.000đ sử dụng trọn đời hoặc thuê theo năm với mức giá chỉ 250.000đ/tháng. Đặc biệt, để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất tại Việt Nam có chính sách này, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

3. POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng đơn giản nhất hiện nay, với những tính năng cơ bản như: Quản lí thực đơn, nguyên liệu, hàng tồn kho,… Các chủ nhà hàng có thể tối ưu quy trình phục vụ của nhân viên, xem báo cáo hàng ngày, quản lý nguyên liệu kho tiện lợi và hiệu quả. Với chi phí mua phần mềm ở mức trung bình nên đây cũng là sự lựa chọn khá tốt cho các nhà hàng vừa và nhỏ. Một số tính năng nổi bật của phần mềm POS365 bao gồm:

- Giao diện danh sách bàn trên phần mềm giúp bạn dễ dàng nắm được bàn nào đang sử dụng, bàn nào còn trống.
- Màn hình order hiển thị rõ ràng tên và hình ảnh của món ăn, nước uống.
- Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
- Quản lý kho hiệu quả: các số liệu nhập/ xuất hàng được hiển thị đầy đủ, rõ ràng
- Tự động cập nhật doanh thu hàng ngày, các khoản thu – chi được tổng hợp chính xác, chi tiết từ hình thức tới số tiền.
- Báo cáo chi tiết về hóa đơn bán hàng, phiếu thu chi từng ngày, lịch sử giao dịch, lịch sử bán hàng,...
- Có thể truy cập từ mọi thiết bị khác nhau như máy tính, laptop, ipad, smartphone… từ đó có thể quản lý từ xa một cách hiệu quả.
- Vẫn có thể sử dụng bán hàng khi không có kết nối internet: toàn bộ dữ liệu bán hàng sẽ được lưu trên máy, tự động đồng bộ với hệ thống khi có kết nối trở lại.

Hiện tại, bạn có thể dùng thử phần mềm POS365 miễn phí trong vòng 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 1.650.000 đ/tháng để sử dụng phần mềm.

4. iPOS:

Phần mềm quản lý bán hàng iPOS đáp ứng từng kiểu vận hành, quy mô của mỗi nhà hàng. Phần mềm có giao diện dễ sử dụng, đáp ứng mọi nghiệp vụ khác nhau từ đơn giản đến phức tạp trong kinh doanh nhà hàng. Tình hình hoạt động của nhà hàng đều được thống kê hiệu quả và chính xác để người chủ có thể quản lý từ xa. Ngoài ra, iPOS.vn còn đồng bộ và truyền dữ liệu trực tiếp tới phần mềm kế toán iPOS Accounting giúp kế toán viên tiết kiệm thời gian và dễ dàng tính toán giá thành. Các tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:

- Phần mềm hoạt động với các thao tác đơn giản và có thể linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với quy trình làm việc của nhà hàng.
- Phần mềm hỗ trợ phân quyền chặt chẽ cho nhân viên, theo dõi lịch sử order dễ dàng, hạn chế gian lận, thất thoát.
- Theo dõi các hoạt động thu chi, thống kê doanh thu chi tiết từ số lượng đơn hàng, số voucher, khuyến mãi đã sử dụng, tổng tiền theo từng phương thức thanh toán,...
- Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ, trực quan giúp chủ nhà hàng theo dõi hiệu quả kinh doanh đồng thời đưa ra các quyết định điều chỉnh kịp thời.
- Mở rộng kết nối với các đối tác đặt – giao hàng, thanh toán điện tử, phát hành voucher giúp kinh doanh thuận tiện.
- Tương thích với nhiều thiết bị từ PC, máy POS, điện thoại di động, máy tính bảng, có độ ổn định cao đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ giờ cao điểm. 

Hiện tại iPOS đang cung cấp 2 loại phần mềm quản lý nhà hàng là POS PC (dạng On-promises, cài đặt trên nền tảng Windows, mua 1 lần dùng trọn đời) và FABi (dạng Cloud, sử dụng trên nền tảng Android, trả phí theo năm) để khách hàng lựa chọn. So với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem lại, phần mềm có giá khá cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường.

5. Sapo FnB

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều bởi các nhà hàng, doanh nghiệp thông qua nhiều phần mềm khác nhau. Sapo FnB ra mắt vào năm 2019 là phần mềm quản lý bán hàng được Sapo phát triển dành riêng cho lĩnh vực nhà hàng ăn uống. Tuy là cái tên khá mới nhưng Sapo FnB lại nhận được nhiều sự chú ý từ các nhà hàng bởi tính tiện lợi và thông minh của mình. Sapo hỗ trợ quản lý nhà hàng, giúp bạn tạo món, quản lý danh mục, quản lý thực đơn, quản lý hàng tồn/kho nguyên liệu, tạo các order và chuyển vào khu vực bếp. Một số tính năng ưu việt của Sapo như:

- Hỗ trợ giới thiệu món và tạo order cho khách ngay tại bàn qua điện thoại, máy tính bảng, sau đó tự động chuyển order tới các bộ phận chế biến.
- Giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt tình trạng bàn còn trống hay không để phục vụ khách hàng nhanh chóng.
- Hiển thị đầy đủ những thông tin order chi tiết như danh sách, số lượng món đặt, thời gian order để bộ phận chế biến không bị nhầm đồ cho khách.
- Hỗ trợ ghi chú món, thêm, hủy món, chuyển bàn, gộp bàn, tách hóa đơn,... nhanh chóng
- Đồng bộ tự động các thông tin thanh toán cho khách hàng, hỗ trợ các hình thức thanh toán khác nhau như: tiền mặt, thẻ VISA, ATM, Master Card…
- Quản lý nguyên vật liệu, định lượng cho từng món ăn giúp kiểm soát đầu ra đầu vào
- Giúp phân công và quản lý nhân viên, từ đó đánh giá khách quan nhất về năng lực của từng người.
- Báo cáo một cách chi tiết nhất về doanh số, doanh thu, số lãi, số lỗ… theo thời gian cài đặt, theo hóa đơn…

Hiện tại, bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngay. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói dịch vụ bao gồm: Gói BASIC: 160.000 đ/tháng, quản lý 1 nhà hàng, hỗ trợ cho 10 thiết bị. Gói PRO: 249.000 đ/tháng, quản lý 1 nhà hàng, không giới hạn thiết bị và hỗ trợ quản lý chi nhánh.

6. PosApp

PosApp được đánh giá là một phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng khá nổi bật bởi khả năng đồng bộ dữ liệu tức thời trên nhiều loại thiết bị như điện thoại, máy tính hay máy tính tiền POS. Phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý tốt các hoạt động trong nhà hàng như: order gọi món, chuyển đơn xuống bếp, quản lý xuất nhập kho, thông tin khách hàng… Phù hợp với nhiều mô hình nhà hàng, quán ăn dù là quán ăn vỉa hè hay nhà hàng sang trọng. Một vài tính năng của PosApp có thể kể đến như:

- Hỗ trợ in đơn order tách bếp ở các nhà hàng quy mô lớn PosApp cho phép nhân viên order chuyển lệnh in từng món riêng biệt xuống từng bếp khác nhau.
- Hỗ trợ bán hàng theo từng khu, hiển thị tên nhân viên, thời gian order, trạng thái online hay offline trên danh sách bàn.
- Định lượng nguyên liệu có trong 1 đơn vị bán giúp tự động trừ số lượng trong kho khi bán hàng.
- Hỗ trợ đối soát số lượng hàng, nguyên liệu tồn trên phần mềm so với lượng hàng tồn thực tế.
- Tích hợp tính năng thanh toán bằng QR Code trên các ví điện tử thông dụng như Momo, Zalo Pay, VNPay,…
- Quản lý báo cáo ca của nhân viên, báo cáo hóa đơn thanh toán, báo cáo kho của từng chi nhánh của chuỗi nhà hàng trên 1 tài khoản quản lý duy nhất.
- Quản lý chi tiết hóa đơn kể cả hóa đơn bị hủy.
- Quản lý thông tin công nợ khách hàng, nhà cung cấp, hiển thị chi tiết dòng tiền, hoá đơn của từng khách hàng, nhà cung cấp.
- Cập nhật tình hình kinh doanh, chi phí lãi lỗ, tiền thu theo ca của nhà hàng từ xa ngay trên điện thoại, máy tính theo thời gian thực.

Hiện tại, bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ bao gồm: Gói cơ bản: 120.000đ/tháng giới hạn 3000 hóa đơn thanh toán/1 tháng, không hỗ trợ quản lý tồn kho và thu chi của nhà hàng. Gói phổ biến: 170.000đ/ tháng không giới hạn hóa đơn thanh toán, hỗ trợ quản lý tồn kho và thu chi của nhà hàng.

7. KiotViet

KiotViet là công ty phần mềm chuyên cung cấp những giải pháp đơn giản, chi phí tiết kiệm giúp khách hàng quản lý dễ dàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng dành cho nhà hàng Kiot Viet cũng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường khi ra mắt. Kiot Viet giúp chủ nhà hàng dễ dàng nắm bắt và quản lý nhân viên, quản lý hóa đơn khách hàng, phân tích doanh thu, đầu ra/vào của nguyên vật liệu,... một cách rõ ràng và chi tiết. Tuy nhiên, vì KiotViet được biết đến là phần mềm quản lý đa lĩnh vực kinh doanh nên sẽ có những nghiệp vụ chuyên sâu đặc thù của ngành ăn uống F&B vẫn chưa đáp ứng tốt. Một số tính năng nổi bật của Kiot Viet bao gồm:

- Order món ngay trên máy tính bảng, tiết kiệm thời gian cho nhân viên phục vụ.
- Màn hình real-time hỗ trợ khu vực bếp điều phối chế biến hợp lý, tăng tốc độ phục vụ món.
- Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
- Nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số được cập nhập theo thời gian thực.
- Hệ thống lưu lại lịch sử thao tác, hoá đơn giúp quản lý dễ dàng rà soát thông tin khi gặp vấn đề.
- Tạo hóa đơn, tách hóa đơn, thanh toán, quản lý thu chi,…được thực hiện ở 1 màn hình real-time với giao diện Tiếng Việt dễ hiểu.
- Theo dõi mọi hoạt động kinh doanh tại quán mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng.
- Báo cáo thống kê chi tiết tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ cột, tròn…

Hiện nay, Kiot Viet có hỗ trợ dùng thử miễn phí trong 10 ngày, sau đó sẽ yêu cầu trả phí theo tháng tùy theo gói dịch vụ 99.000đ/tháng và 229.000đ/tháng, các gói đều không giới hạn tính năng và không mất phí khởi tạo.

8. Suno

Suno là cũng là một trong số phần mềm quản lý bán hàng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chủ nhà hàng, quán ăn. Đây là phần mềm vô cùng đơn giản, ai cũng có thể dùng được và tích hợp nhiều tính năng như: Chọn món, chọn bàn, in báo bếp chế biến, thanh toán, thu ngân... Suno hỗ trợ quản lý nhà hàng toàn diện: order gọi món tức thì, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh… Các tính năng nổi bật của Suno gồm có:

- Với phần mềm, nhân viên không phải chạy lại giữa các quầy bếp, thu ngân, bàn khách mà tất cả sẽ được order trên thiết bị thông minh, giúp nhân viên phục vụ khách tốt hơn, tiết kiệm thời gian phục vụ.
- Menu điện tử với hình ảnh sinh động, đầy đủ thông tin giúp nhân viên có thể tư vấn cho khách hàng.
- Thực hiện order trên nhiều thiết bị điện thoại, máy tính bảng.
- Thao tác đơn giản, tự nhiên, dễ hiểu cho nhân viên phục vụ.
- Hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ tại quán trong việc tách, ghép, đổi bàn cho khách linh hoạt.
- Quản lý chặt chẽ tồn kho nguyên liệu: nguyên liệu nào đang tồn nhiều, bếp có sử dụng nguyên liệu đúng định mức không…
- Lưu thông tin khách hàng, áp dụng chính sách giá cho từng nhóm khách hàng khác nhau.
- Chỉ cần dùng điện thoại, chủ hoặc quản lý nhà hàng có thể nắm ngay được tình hình kinh doanh của quản mình. Thông tin về doanh số, chi phí, lãi lỗ, tồn kho 

Hiện tại, bạn có thể dùng thử phần mềm Suno trong vòng 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 220.000đ/tháng để tiếp tục sử dụng.

Với những tổng hợp về Top 7+ phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng chuyên nghiệp và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các chủ nhà hàng hay những ai có ý định kinh doanh lĩnh vực này có thể tham khảo và chọn được một giải pháp phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý cũng như hỗ trợ vận hành kinh doanh một cách hiệu quả nhất.


0 Nhận xét