Kinh nghiệm thiết kế nhà hàng và chọn đối tác xây dựng.

Kinh doanh nhà hàng đang là ngành nghề hot hái ra tiền – Với số tiền đầu tư lớn nhưng lợi nhuận cao cộng với nhanh hoàn vốn, kinh doanh nhà hàng đang thu hút rất nhiều các chủ đầu tư. Bên cạnh việc chọn lựa vị trí kinh doanh, chọn vị trí mặt bằng, thì việc thiết kế nhà hàng cũng góp phần không nhỏ đế việc thành bại trong kinh doanh nhà hàng.

Nhà hàng không chỉ đơn thuần là nơi mọi người đến và thưởng thức món ăn ngon, hơn thế nhà hàng còn là nơi mọi người thư giãn dịp cuối ngày, cuối tuần – là nơi giao lưu, kí kết, xây dựng mối quan hệ lâu dài trong công việc – nơi đơm hoa nảy nở tình cảm, nơi hẹn hò của đôi lứa yêu nhau. Chính vì vậy, chủ nhà hàng cần tạo nên không gian thật sự thoải mái, để tạo ấn tượng trước khách hàng, bên cạnh đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

1 . Chọn đối tác thiết kế nhà hàng & đối tác xây dựng
Một mặt bằng đẹp, một vị trí đẹp giữa trung tâm thành phố, khu nội ô thường có có giá rất cao – cho nên yêu cầu đầu tiên đối với chọn đối tác thiết kế đó là thời gian. Một công ty thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp sẽ rút ngắn tối đa thời gian thiết kế & thi công nhằm giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng – song song với đó vẫn đảm bảo thiết kế đúng theo yêu cầu của gia chủ và tôn lên vẻ đẹp vốn có công thế mạnh thiết kế của công ty.

2 . Chọn phong cách thiết kế
Điều đầu tiên bạn cần phải xác định rõ ràng, vì nó sẽ là kim chỉ nam trong xuyên suốt quá trình thiết kế nhà hàng, đó là phong cách thiết kế. Phong cách thiết kế phụ thuộc rất nhiều vào món ăn của nhà hàng, ví dụ như bạn mở nhà hàng phục vụ món bánh xèo và các món ăn miền tây – lời khuyên ở đây bạn nên chọn các phong cách thiết kế dân dã, sử dụng các vật liệu từ tre trúc đan nứa ….



Có rất nhiêu phong cách thiết kế nhưng chia theo 3 trường phái chính cổ điển, bán cổ điển, hiện đại. Phong cách cổ điển sẽ phù hợp với các món Âu, đậm chất truyền thống – phong cách hiện đại sẽ phù hợp các nhà hàng bán thức ăn nhanh, nhà hàng phục vụ các món đồ nướng.v…v…. Công ty có năng lực sẽ thiết kế cho bạn mẫu nhà hàng đẹp, với nhiều chi tiết nhấn nhá tạo điểm nhấn tinh tế thu hút phù hợp theo phong cách và ý kiến cũng như gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

3 . Thi công & hoàn tất công trình
Chọn tông màu chủ đạo là vấn đề quan trọng bạn cần phải quan tâm. Việc kết hợp giữa màu sơn, sàn gỗ hay sàn gạch hay trải thảm, màu nội thất – tất cả phối ghép với nhau tạo nên một không gian nội thất phải thật sự tinh tế.

Nội thất gỗ đang lên ngôi 2017 – việc sử dụng gỗ trong trang trí và các đồ dùng nội thất kết hợp cùng với ánh đèn vàng làm cho nhà hàng của bạn trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

Việc chọn thiết kế & thi công cùng một công ty sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Sự nhất quán trong ý tưởng thiết kế cộng với triển khai ý tưởng xây dựng nhà hàng sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ thi công giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí.

Nguồn: http://thietkenhahangqdc.com
0 Nhận xét